Tuyển tập các bài viết xuất sắc nhất của các em học sinh khối 12 tham gia phong trào đọc sách hướng nghiệp

Thứ ba - 20/10/2015 21:31
Mỗi con người sinh ra và trưởng thành đều có hoàn cảnh khác nhau, điều kiện sống khác nhau và tố chất con người cũng rất khác nhau, nhưng tựu chung lại những người thành công là những người luôn luôn có nghị lực, có niềm khát vọng vươn lên mọi hoàn cảnh, không bao giờ bỏ cuộc và trên hết là tự chủ bản thân.
NTN Hướng nghiệp 19
NTN Hướng nghiệp 19

Bản chất của chương trình giáo dục phổ thông chính là giáo dục mang tính định hướng nghề nghiệp, việc giáo dục học sinh tìm được nguồn động lực sống, sống có nghị lực và khát vọng; được học tập tích cực và được là chính mình là điều rất quan trọng của mỗi nhà trường.

Quyển sách này là tập hợp những bài viết xuất sắc nhất của các em học sinh khối 12 tham gia phong trào đọc sách hướng nghiệp với chủ đề: “Khát vọng, nghị lực vươn lên và tự chủ bản thân” năm 2019 của trường THPT Ngô Thì Nhậm.

Hy vọng đọc xong quyển sách này, các em sẽ học từ những người bạn của mình, những ý chí phấn đấu vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là vượt qua mọi kỳ thi và khi ra trường sẽ chọn cho mình một ngành nghề thiết thực; cũng mong rằng đây sẽ là những “hành trang” theo các em đi suốt đường đời sau này.

Trân trọng!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi